Hội kế hoạch hóa gia đình tỉnh: Tư vấn về sức khỏe, hôn nhân cho hơn 47.000 lượt người

Cập nhật: 07-01-2011 | 00:00:00

Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh vừa tổ chức hội nghị Ban chấp hành lần II nhiệm kỳ 2010-2015, để đánh giá kết quả hoạt động năm 2010 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2011. Năm 2010, hội đã thực hiện đạt kết quả tốt các mục tiêu dân số, chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình. Cụ thể, tư vấn trực tiếp, cộng đồng và qua tổng đài 1088 cho trên 47.000 lượt người về các kiến thức chăm sóc sức khỏe, tình yêu, hôn nhân...; thực hiện các dịch vụ về khám thai, khám phụ khoa, tư vấn về sức khỏe sinh sản cho trẻ vị thành niên, thanh niên. Ngoài ra, hội còn tổ chức nhiều buổi tư vấn về phòng tránh thai ngoài ý muốn và nạo phá thai an toàn, làm mẹ an toàn...

Với những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên