Hội khuyến học tỉnh: Ký kết xây dựng và phát triển các mô hình học tập

Cập nhật: 09-03-2023 | 15:19:19

(BDO) Ngày 9-3, Hội khuyến học tỉnh phối hợp Sở Giáo dục - Đào tạo, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Nông dân, Sở Lao động –Thương binh và xã hội, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch ký kết thỏa thuận phối hợp về công tác khuyến học, khuyến tài giai đoạn 2023-2025. 


Hội khuyến học tỉnh và các sở, ban, ngành ký kết phối hợp xây dựng các mô hình học tập

Theo đó, Hội khuyến học tỉnh cùng với các sở, ban, ngành phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và của Hội về phát triển hội viên, các mô hình học tập, đặc biệt là mô hình “công dân học tập”. Các nội dung tuyên truyền lồng ghép trong các cuộc họp, giúp người dân hiểu và tham gia phong trào khuyến học. Qua công tác phối hợp sẽ vận động các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp đóng góp xây dựng cho quỹ khuyến học, khuyến tài để hỗ trợ quỹ khuyến học, khuyến tài của tỉnh và hỗ trợ học bổng cho học sinh.

Theo kế hoạch phối hợp, đến năm 2025  đạt các chỉ tiêu: 70 % gia đình đạt “gia đình học tập”; 65% cộng đồng, khu, ấp đạt “khu, ấp học tập”; 80% đơn vị đạt “đơn vị học tập”; 40 % người lao động trong “gia đình học tập”, “cộng đồng học tập”, 60% cán bộ, viên chức trong “đơn vị học tập” đạt danh hiệu “công dân học tập”.

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X