Hội Laser y học tỉnh Bình Dương tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2022-2027

Cập nhật: 16-11-2022 | 16:17:30

(BDO) Sáng 16-11, Hội Laser y học tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V nhiệm kỳ 2022-2027. 


Ông Lai Xuân Thành, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành hội nhiệm kỳ 2022-2027

Nhiệm kỳ 2015-2020, Hội Laser y học tỉnh Bình Dương có 253 thành viên trong và ngoài tỉnh tham gia hoạt động, thu hút hơn 522.000 lượt bệnh nhân trị liệu qua laser. Bên cạnh đó, hội đã phối hợp nghiên cứu đề tài “Đánh giá hiệu quả phương pháp ứng dụng quang châm - quang trị liệu laser bán dẫn công suất thấp loại 12 kênh và laser nội tĩnh mạch trong điều trị phục hồi vận động sau nhồi máu não” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đề tài này đã chuyển giao xuống tuyến huyện để áp dụng điều trị cho bệnh nhân.

Cùng với đó, hội đã xây dựng chuyên đề “Khảo sát tình trạng hoạt động của thiết bị laser và thực trạng ứng dụng laser bán dẫn công suất thấp tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh”. Chuyên đề đã được UBND tỉnh chấp thuận, giao cho Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các cơ quan rà soát, báo cáo hiện trạng hoạt động thiết bị laser và ứng dụng laser công suất thấp tại các cơ sở y tế trong tỉnh. 


Bà Lê Thị Hoa, Trưởng ban Tuyên giáo - Phong trào, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân xuất sắc


Ông Lai Xuân Thành, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân xuất sắc 

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành hội nhiệm kỳ 2022-2026 gồm 21 thành viên. Lương y Trần Đình Hợp tiếp tục được bầu chức vụ Chủ tịch hội nhiệm kỳ mới.    

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội giai đoạn 2015-2020; Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh trao tặng giấy khen cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội. 

Tin, ảnh: HOÀNG LINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên