Hội LHPN Bắc Tân Uyên: Tuyên dương 26 cá nhân làm theo Bác và phòng chống Covid-19

Cập nhật: 16-10-2021 | 09:36:06

(BDO) Nhân kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam 20-10, sáng 16-10, Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyên dương gương phụ nữ tiêu biểu, khen thưởng cá nhân xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trong 5 năm qua, việc học tập và làm theo Bác được Hội LHPN huyện triển khai đến các đơn vị trực thuộc, nhiều công trình, phần việc được triển khai và đạt hiệu quả cao. Có hơn 80% các công trình được cán bộ, hội viên đăng ký đi vào cuộc sống, thiết thực giúp người dân trên địa bàn huyện, giúp phụ nữ tiến bộ, phát triển kinh tế gia đình. 


Lãnh đạo Hội LHPN huyện trao thưởng cho cá nhân tiêu biểu thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Việc học tập và làm theo Bác trở thành nhiệm vụ thường xuyên, liên tục trong các chương trình hoạt động, trong mỗi tập thể, cán bộ, hội viên.

Về công tác phòng chống dịch Covid-19, Hội LHPN Bắc Tân Uyên đã có nhiều nỗ lực hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, tặng quà người dân khó khăn với trị giá hàng trăm triệu đồng. Nhiều mô hình lan tỏa trong cộng đồng có thể kể đến như: Bếp ăn yêu thương, bếp ăn nghĩa của tình, đi chợ giúp dân ở khu cách ly, phong tỏa với phí vận chuyển 0 đồng… Các hoạt động của hội đã góp phần đưa huyện Bắc Tân Uyên trở lại “vùng xanh”, đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

Tại hội nghị, có 26 cá nhân xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và công tác phòng chống dịch Covid-19 được tuyên dương, khen thưởng. 

Dịp này, Hội LHPN huyện cũng đã tổng kết, khen thưởng 11 cá nhân có thành tích trong 2 cuộc thi viết: Phụ nữ Bắc Tân Uyên gửi trọn niềm tin và Cảm nhận về gương hy sinh của nữ anh hùng trong công tác bảo vệ Tổ quốc. 

Hội LHPN huyện còn gửi 100 phần quà từ chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” đến các chị khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tin, ảnh: Quỳnh Như 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên