Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên: Xây dựng nhiều mô hình “Làm theo Bác”

Cập nhật: 26-05-2023 | 08:21:33

Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên tuyên dương các cá nhân điển hình trong học tập và làm theo Bác

3 năm qua, hội đã phát động sâu rộng đến cán bộ, hội viên thực hiện các mô hình hay, cách làm hiệu quả “Làm theo Bác”; trong đó có mô hình “Tuần lễ tiết kiệm để san sẻ yêu thương” đóng góp được 100 triệu đồng chăm lo phụ nữ, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19; “Nuôi heo đất gây quỹ chung một tấm lòng” trao túi an sinh và tiền mặt cho 74 hội viên gặp khó khăn đột xuất. Ngoài ra, hội còn có mô hình “Chắp cách ước mơ”, trao 78 suất học bổng cho học sinh vượt khó học tốt và “Túi gạo nghĩa tình”, đóng góp hơn 3,5 tấn gạo trao tặng hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn. Toàn hội đã trao tặng cán bộ, hội viên 1.785 cây xanh để trồng trên các tuyến đường…

Dịp này, Hội LHPN huyện đã tuyên dương 10 gương điển hình học tập và làm theo Bác giai đoạn 2021-2023; đồng thời tổ chức hội thi văn nghệ với chủ đề “Tình Bác sáng đời ta” và trao 20 cây xanh cho cán bộ, hội viên phụ nữ để hưởng ứng chương trình trồng cây xanh “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ vĩ đại”.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên