Hội LHPN huyện Dầu Tiếng: Họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

Cập nhật: 07-03-2014 | 00:00:00

Ngày 6-3, Hội LHPN huyện Dầu Tiếng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 1974 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời nghe báo cáo tóm tắt hoạt động công tác hội năm 2013. Trong năm 2013, Hội LHPN các cấp trong huyện đã triển khai thực hiện tốt 6 nhiệm vụ trọng tâm công tác hội, trong đó nhiệm vụ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế gia đình đã đạt được nhiều kết quả khả quan. Trong năm các cấp hội đã vận động được 1.102 chị khá giúp đỡ 1.443 chị khó bằng nhiều hình thức không tính lãi như: vận động tiền, vàng, gạo, con giống, phân bón, cám thực phẩm, ngày công… với tổng số tiền hơn 3,1 tỷ đồng. Giải ngân vốn tiết kiệm vì phụ nữ nghèo được 350 triệu đồng xét cho 175 chị vay để buôn bán nhỏ cải thiện kinh tế gia đình...

Dịp này, hội LHPN huyện đã tổ chức hội thi ẩm thực với 14 đơn vị đến từ Hội LHPN các xã, thị trấn và Ban nữ công công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện tham gia.

H.PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=342
Quay lên trên