Hội LHPN phường Bình Chuẩn (TP.Thuận An): Hội thi tìm hiểu nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp

Cập nhật: 04-04-2023 | 08:43:19

Hội LHPN phường Bình Chuẩn vừa tổ chức hội thi “Cán bộ hội tài năng duyên dáng tìm hiểu nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp” năm 2023.

Hội thi thu hút 10 thí sinh là chi hội trưởng, chi hội phó chi hội phụ nữ trên địa bàn phường tham gia Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Duyên dáng áo dài, áo bà ba; trắc nghiệm kiến thức tìm hiểu nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp và Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống tác hại của rượu bia”. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 3 giải khuyến khích và 4 giải phong trào. Dịp này, Hội LHPN phường cũng đã tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ hội viên cài đặt ứng dụng “Bình Dương số”. Hội thi là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, sự sáng tạo của chị em phụ nữ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đây cũng là dịp để cán bộ hội tìm hiểu, học tập nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp, rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên