Hội LHPN phường Đông Hòa (TP.Dĩ An): Tổ chức Ngày hội Thanh niên công nhân

Cập nhật: 12-05-2023 | 10:06:19

 Hội LHPN phường Đông Hòa vừa tổ chức Ngày hội Thanh niên công nhân với sự tham gia của hơn 100 chị em đến từ các chi hội nữ công nhân nhà trọ. Tại ngày hội, các chị em trong chi hội được tuyên truyền về Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và nhiệm vụ trọng tâm hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế” năm 2023 (Đề án 939). Tại ngày hội còn diễn ra các chương trình ý nghĩa như trao tặng 200 bộ áo dài, tổ chức gian hàng rau củ quả miễn phí, cắt tóc miễn phí… Đây là sân chơi bổ ích, nguồn cổ vũ, động viên để tiếp thêm động lực cho các chị cố gắng hơn trong công việc, trong cuộc sống.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao tặng 14 phần quà, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng (bao gồm các nhu yếu phẩm), nhằm chia sẻ với các chị nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên, khích lệ tinh thần của các chị.

H.THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên