Hội LHPN phường Phú Lợi, Tp.Thủ Dầu Một: Thực hiện thêm 2 mô hình sáng tạo, thiết thực

Cập nhật: 10-08-2024 | 18:22:34

(BDO) Ngày 10-8, Hội LHPN phường Phú Lợi đã tổ chức ra mắt mô hình “Tiết kiệm trao tay”. Tại chương trình, Hội LHPN phường đã triển khai việc thực hiện phát động chị em hội viên phụ nữ, nữ công nhân nhà trọ cùng đóng góp nuôi heo đất với phương châm “Một đồng tiền nhỏ góp sức xây dựng ước mơ lớn”. 

Ra mắt mô hình “Hộp thư kết nối yêu thương”

Toàn bộ số tiền nuôi heo đất sẽ được các chi hội thuộc Đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ” phường sử dụng để tổ chức các hoạt động ý nghĩa dành riêng cho chi hội của mình. Hội cũng đã trao tặng 19 con heo đất cho 19 chi hội nữ công nhân nhà trọ, doanh nghiệp ngoài Nhà nước thuộc đề án để bắt đầu phát động trong kỳ sinh hoạt quý 3-2024.

*Cùng ngày, Hội LHPN phường Phú Lợi cũng đã tổ chức ra mắt mô hình “Hộp thư kết nối yêu thương”.

Bảng mô hình “Hộp thư kết nối yêu thương” có mã QR sẽ được gắn tại các văn phòng khu phố để nhiều người tiếp cận hơn

Mô hình được triển khai thực hiện nhằm kết nối, tạo sự gần gũi giữa tổ chức hội với phụ nữ trên địa bàn phường. Qua những thông tin kết nối từ hộp thư sẽ giúp hội kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và dư luận xã hội trong hội viên phụ nữ, nhân dân; góp phần vào quá trình chuyển đổi số trong phong trào, công tác hội và phong trào phụ nữ trên địa bàn phường trong thời gian tới. Người dân chỉ cần quét mã QR trên bảng mô hình, sẽ mở ra màn hình với 5 kênh tiếp nhận thông tin để lựa chọn kênh liên hệ phù hợp nhất khi có nhu cầu.

Đại diện Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một và phường Phú Lợi trao tặng heo đất cho các chi hội phụ nữ khu phố tại lễ ra mắt mô hình “Tiết kiệm trao tay”

Tại lễ ra mắt, Hội LHPN phường Phú Lợi đã trao 9 bảng mô hình có đính kèm mã QR các kênh tiếp nhận thông tin của Hội LHPN phường cho các chi hội phụ nữ khu phố. Các chi hội phụ nữ khu phố sẽ gắn bảng mô hình tại các văn phòng khu phố để mô hình tiếp cận đến nhiều người dân hơn.

HỒNG THUẬN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=885
Quay lên trên