Hội LHPN phường Phú Tân (TP.TDM): Ra mắt CLB “Phụ nữ thực hiện an toàn giao thông”

Cập nhật: 24-10-2012 | 00:00:00

Hội LHPN phường Phú Tân vừa tổ chức lễ ra mắt CLB “Phụ  nữ thực hiện an toàn giao thông” với 15 thành viên và CLB “Mẹ  giỏi, con ngoan” có 17 thành viên; đồng thời tổ chức thi hái hoa  dân chủ với chủ đề PN Việt Nam; bên cạnh đó nêu gương điển  hình cán bộ, hội viên PN trong việc học tập và làm theo tấm  gương đạo đức Hồ Chí Minh. 

Qua đợt hoạt động này, đa số chị em PN trong phường  đều thể hiện vai trò, trách nhiệm của mình trong việc tuyên  truyền, vận động gia đình và nhân dân không vi phạm an toàn  giao thông; cách nuôi dạy con theo phương pháp khoa học;  vai trò của người PN trong gia đình và xã hội; nâng cao hiểu  biết của cán bộ, hội viên PN về truyền thống của PN Việt  Nam và thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng,  pháp luật của Nhà nước.

DANH PHÚ TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên