Hội LHPN tỉnh: “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”

Cập nhật: 07-08-2024 | 16:30:11

(BDO) Ngày 7-8, Hội LHPN tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho phụ nữ (PN) nghèo, PN có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thông Bình, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp. Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; bà Huỳnh Thị Thúy Phương, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh. 


Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh tặng quà cho cán bộ Hội LHPN xã Thông Bình

Đây là hoạt động nhằm tiếp tục thực hiện chương trình phối hợp giữa Hội LHPN Việt Nam - Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng giai đoạn 2021 - 2025, tiếp tục khơi dậy tinh thần yêu nước, ý thức trách nhiệm của các cấp hội, hội viên, PN tích cực tham gia các hoạt động thiết thực xây dựng biên giới, hải đảo, vì chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.


Cán bộ  Hội LHPN  tỉnh  tặng quà lưu niệm tại chương trình

Dịp này, Hội LHPN tỉnh đã trao tặng 1 bộ máy vi tính cho Hội LHPN xã, tặng vải may áo dài cho các chị lãnh đạo Hội LHPN xã Thông Bình; tặng quà cho PN nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà 1 triệu đồng và 1 bộ vải áo bà ba, tổng kinh phí hơn 41 triệu đồng.


Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh tặng quà các hộ khó khăn

Quỳnh Như-Thanh Tuyền

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=393
Quay lên trên