Hội LHPN tỉnh: Ký kết chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”

Cập nhật: 01-08-2022 | 12:08:40

(BDO) Trong chuỗi hoạt động hướng về phụ nữ, trẻ em khó khăn vùng biên giới ở Đắk Nông, sáng 1-8, Hội LHPN tỉnh Bình Dương, Hội LHPN tỉnh Đắk Nông và Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Đắk Nông đã tổ chức lễ ký kết chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” giai đoạn 2021-2025. Tham dự chương trình có ông Huỳnh Phú Quý, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Dương cùng đại diện một số sở ngành các địa phương. 


Ký kết chương trình phối hợp hành động cùng phụ nữ biên cương 


Đại diện các đơn vị tặng sinh kế cho 12 hộ phụ nữ nghèo 

Theo ký kết, Hội LHPN tỉnh Bình Dương, Hội LHPN tỉnh Đắk Nông, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Đắk Nông tham mưu cấp ủy của các đơn vị, phối hợp các ngành có liên quan tạo điều kiện hỗ trợ về cơ sở vật chất, kinh phí để các đơn vị thực hiện tốt nội dung đề ra. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao hỗ trợ sinh kế cho12 phụ nữ khó khăn (trị giá 8 triệu đồng/hộ), trao quà cho Hội LHPN xã Quảng Trực, tặng xe đạp, tập vở quần áo cho các học sinh nghèo vượt khó, tặng máy lọc nước và nhu yếu phẩm cho các hộ dân khó khăn.


Đại diện các đơn vị tặng xe đạp cho học sinh vượt khó 


Hội Nữ doanh nhân tỉnh tặng quà hỗ trợ chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”

Chương trình có sự đồng hành hỗ trợ của các đơn vị tỉnh Bình Dương như: Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh, Công ty cổ phần chăn nuôi gia cầm VietsWan, Quỹ Từ thiện Kim Oanh, Bệnh viện Medic và Hội Nữ Doanh nhân tỉnh. Tổng trị giá gần 400 triệu đồng. “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” là chương trình có ý nghĩa thiết thực, khơi dậy ý chí vươn lên của phụ nữ, huy động sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng hướng về các xã đặc biệt khó khăn vùng biên giới. 

Quỳnh Như 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên