Hội LHPN tỉnh: Thực hiện chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”

Cập nhật: 09-11-2021 | 16:32:31

(BDO) Trong tháng 10 và tuần đầu tiên của tháng 11, Hội LHPN tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động.


Hội LHPN tỉnh tặng quà cho hội viên, phụ nữ Tiền Giang

Cụ thể, Hội đã nhận được sự ủng hộ của Hội LHPN tỉnh Kon Tum 4 tấn hàng gồm: gạo, mì gói, nước chấm và rau, củ quả… và đã chuyển giao cho phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Hội LHPN tỉnh nhận của Hội LHPN tỉnh Hải Dương ủng hộ 5 tấn gạo, 300 bộ quần áo bảo hộ và 5.000 khẩu trang y tế, đã hỗ trợ 51 phần quà cho người dân khó khăn tại các khu nhà trọ thuộc phường Thuận Giao, An Thạnh (TP.Thuận An). Đồng thời tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng 5 phần quà gồm tiền mặt 500.000 đồng/phần và nhu yếu phẩm cho 5 trẻ em tại phường Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên)… Các chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương vẫn được triển khai đến hết ngày 31-12-2021.

Ngoài ra, Ban thường vụ Hội LHPN tỉnh đã thăm và trao tặng Hội LHPN tỉnh Tiền Giang 350 thùng mì gói, 180 chai nước tương, 370 chai nước mắm… nhằm san sẻ  tình cảm của phụ nữ cả nước với Bình Dương cũng như tình cảm của cán bộ, hội viên phụ nữ trong tỉnh đến những nơi còn khó khăn để chung tay phòng, chống dịch Covid-19. 

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên