Hội LHPN tỉnh: Tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho phụ nữ, trẻ em

Cập nhật: 20-02-2024 | 08:51:37

Sáng 19-2, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) đã tổ chức họp mặt Xuân Giáp Thìn 2024, giao ban công tác hội và phong trào phụ nữ tháng 2-2024; đồng thời triển khai đợt thi đua cao điểm nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3).

Bà Trương Thanh Nga, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đánh giá cao các hoạt động của hội và các đơn vị trực thuộc trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Trong dịp Tết Nguyên đán, Hội LHPN tỉnh, các cơ sở hội trực thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho phụ nữ, trẻ em; tổ chức các trò chơi dân gian, gian hàng “Quà xuân cho em”, gian hàng “Chợ xuân”, chương trình tặng quà xuân yêu thương đến người khó khăn… tạo nên không khí thi đua sôi nổi giữa các đơn vị. Đặc biệt, các cơ sở hội đã tổ chức chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” cùng các đồn biên phòng kết nghĩa tại 2 tỉnh Đồng Tháp và Bình Phước, tặng hàng ngàn phần quà, xây tặng mái ấm biên cương, trị giá hàng trăm triệu đồng…

Dịp này, Hội LHPN tỉnh cũng đã triển khai các hoạt động chính trong tháng 2 và phát động đợt thi đua cao điểm, triển khai các hoạt động hướng tới Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3).

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên