Hội LHPN TP.Dĩ An: Sáng tạo nhiều mô hình làm theo Bác

Cập nhật: 01-06-2023 | 08:24:28

Hội LHPN TP.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Qua 3 năm triển khai thực hiện, Hội LHPN các cấp trên địa bàn thành phố đã có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, như: “Cho yêu thương đi, nhận hạnh phúc về”, “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, “Gần hội viên, hiểu hội viên, giúp hội viên”, “Đồng hành chăm lo cho phụ nữ và trẻ em yếu thế, không để ai bị bỏ lại phía sau”… Ngoài ra, hội còn có nhiều hoạt động với chủ đề “Trồng cây nhớ ơn Bác”, phát động hưởng ứng chương trình “Mỗi phụ nữ - một cây xanh”, “Mỗi cơ sở hội - một công trình cây xanh”, “Biến bãi rác thành vườn hoa chi hội”…

Dịp này, Hội LHPN thành phố đã tuyên dương 22 tập thể và 83 cá nhân điển hình trong thực hiện Kết luận số 01-KL/TW.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên