Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức Hội nghị chuyên đề “Yêu thương và chia sẻ” nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế hạnh phúc (20-3)

Cập nhật: 22-03-2014 | 00:00:00

Hội nghị đã nghe thạc sĩ Lê Thanh Nga, Trưởng khoa Công tác phụ nữ, Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh nói chuyện chuyên đề về ý nghĩa Ngày Quốc tế hạnh phúc 20-3. Ngày 20-3 được Liên hiệp quốc chọn là Ngày Quốc tế hạnh phúc và năm 2014 cũng là năm đầu tiên Việt Nam chính thức tổ chức các hoạt động kỷ niệm với chủ để “Yêu thương và chia sẻ”, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân, gia đình, toàn xã hội về Ngày Quốc tế hạnh phúc. Từ đó có hành động cụ thể, thiết thực để xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc, với những nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững nhằm đem lại hạnh phúc cho người dân.

Thông qua hội nghị chuyên đề, nhằm tuyên truyền, vận động các cán bộ, hội viên phụ nữ hãy yêu thương và chia sẻ cùng nhau trong gia đình, bằng những hành động thiết thực nhất góp phần đem lại hạnh phúc cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng, góp phần phát triển an sinh xã hội, thực hiện mục tiêu xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=415
Quay lên trên