Hội LHPN TP.Thuận An: Giám sát việc bảo đảm cho các cấp hội LHPN tham gia quản lý nhà nước

Cập nhật: 26-05-2023 | 08:21:33

Hội LHPN TP.Thuận An vừa thành lập đoàn giám sát tại các phường Bình Chuẩn, Vĩnh Phú về việc thực hiện Điều 4 Nghị định 56/2012/NĐ-CP ngày 16-7- 2012 của Chính phủ quy định trách nhiệm của bộ, ngành, UBND các cấp bảo đảm cho các cấp Hội LHPN Việt Nam tham gia quản lý nhà nước.

Thực hiện Nghị định 56/2012/NĐ-CP, trong những năm qua các cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương nói trên luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện để Hội LHPN cơ sở phát huy tốt vai trò trong việc tham gia quản lý nhà nước trên những lĩnh vực, như: Tham gia đóng góp vào các dự án, kế hoạch phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội… tại địa phương.

Ngoài ra các cấp ủy Đảng còn quan tâm đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ cán bộ hội có đủ phẩm chất, năng lực, sáng tạo, tâm huyết, trách nhiệm, giỏi vận động phụ nữ; tích cực tạo nguồn cán bộ nữ cho hệ thống chính trị.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên