Hội LHPN TP.Thuận An: Tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện

Cập nhật: 27-08-2021 | 08:25:05

Từ ngày 19 đến 25-8, Hội LHPN các xã, phường tại TP.Thuận An tiếp tục tuyên truyền đến người ở trọ quy định Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện giãn cách xã hội và quy định xử phạt hành chính việc đi ra đường không có lý do chính đáng. Hội LHPN thành phố cũng đã vận động hơn 276 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ phòng chống dịch bệnh tại 10/10 xã, phường. Tại 4 phường thực hiện “khóa chặt, đông cứng” là Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Phú và Bình Hòa, các chị tham gia công tác lấy mẫu xét nghiệm, trực gác chốt kiểm soát, vận chuyển, phân chia lương thực, thực phẩm đến người dân, dọn dẹp các khu cách ly…

Thành hội hiện có 132 anh chị tình nguyện viên trực tiếp hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh tại phường Thuận Giao và 9 xe chuyên dụng (từ 500kg đến 3,5 tấn, xe 7 chỗ) cùng hỗ trợ chống dịch. Bếp ăn từ thiện của Thành hội nấu 2.800 phần ăn cho lực lượng trực gác, y tế và một số hộ dân khu cách ly, phong tỏa tổng kinh phí 42 triệu đồng. Ngoài ra, Hội LHPN TP.Thuận An cũng đã tặng nhu yếu phẩm các loại, thuốc hạ sốt, sữa, tã… chăm sóc phụ nữ, trẻ em, người ở trọ khó khăn… với tổng trị giá hơn 700 triệu đồng.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=477
Quay lên trên