Hội LHPN Tp.Thuận An: Triển khai ứng dụng “Bình Dương số”

Cập nhật: 16-03-2023 | 08:35:48

* Tổ chức chương trình “Áo dài yêu thương”

Hội LHPN TP.Thuận An vừa chỉ đạo các hội cơ sở triển khai ứng dụng “Bình Dương số” đến cán bộ, hội viên và người dân. Theo đó, Hội LHPN các phường tổ chức triển khai cài đặt, sử dụng ứng dụng “Bình Dương số”.

Bà Võ Thị Thu Thủy, Chủ tịch Hội LHPN TP.Thuận An, cho biết với mục tiêu chuyển đổi số lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm, hướng đến lợi ích của người dân, doanh nghiệp, Hội LHPN thành phố mong rằng cán bộ, hội viên, người dân tích cực tham gia, góp phần cùng địa phương xây dựng chính quyền điện tử, hướng đến chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và xây dựng thành phố thông minh Bình Dương.

- Hội LHPN TP.Thuận An cũng vừa tổ chức chương trình “Áo dài yêu thương” với hình thức “Đổi áo dài nhận cây xanh”. Chương trình gắn với phong trào do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động: “Mỗi phụ nữ - một cây xanh”, “Mỗi cơ sở hội - một công trình cây xanh”.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với hội viên, phụ nữ. Qua đó, nhằm tạo sự đoàn kết, gắn bó, sẻ chia trong cán bộ, hội viên; đồng thời khuyến khích chị em mặc áo dài nhân các dịp lễ, tết…

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên