Hội LHPN TX.Bến Cát: Biểu dương phụ nữ điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015

Cập nhật: 05-03-2015 | 08:07:42

Sáng 4-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX.Bến Cát tổ chức Hội nghị biểu dương phụ nữ điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015. Tham dự hội nghị có hơn 70 phụ nữ điển hình tiên tiến trên địa bàn thị xã.

Kế thừa và phát huy những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, Hội LHPN thị xã đã chỉ đạo cơ sở triển khai thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”, rèn luyện 4 phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” và đề án “Giáo dục bà mẹ, nuôi dạy con tốt”. Qua kết quả hoạt động đã có nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích nổi bật được Đảng và Nhà nước, hội và các ngành khen thưởng như: Trung ương Hội LHPN Việt Nam khen thưởng 5 tập thể và 7 cá nhân; Hội LHPN tỉnh Bình Dương khen thưởng 15 tập thể và 22 cá nhân; UBND thị xã khen thưởng 9 tập thể và 49 cá nhân; Hội LHPN thị xã khen thưởng 169 tập thể và 230 cá nhân… Cũng tại hội nghị đã tuyên dương 73 cá nhân tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên