Hội LHPN TX.Bến Cát: Ra mắt câu lạc bộ nữ doanh nghiệp

Cập nhật: 31-10-2023 | 08:13:10

 Hội LHPN TX.Bến Cát vừa tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nghiệp TX.Bến Cát.

Tại lễ ra mắt, Hội LHPN thị xã đã công bố và trao quyết định thành lập CLB Nữ doanh nghiệp thị xã với 30 thành viên. Đây là những nữ doanh nhân tại các doanh nghiệp, cơ sở đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên các lĩnh vực công nghệ cao, xây dựng, thương mại, dịch vụ trên địa bàn thị xã. CLB gồm 3 thành viên, chị Nguyễn Thị Tường Vi, Giám đốc Công ty TNHH Xây lắp điện công nghiệp và Thương mại, dịch vụ Tân Hưng được chỉ định làm Chủ nhiệm CLB.

CLB Nữ doanh nghiệp TX.Bến Cát được thành lập với mục đích tạo điều kiện thuận lợi hỗ trợ về kỹ năng quản lý, kỹ năng kinh doanh, kinh nghiệm định hướng cho nữ doanh nhân khởi nghiệp; đồng thời tăng cường đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, hỗ trợ, giúp đỡ nhau phát triển sản xuất, kinh doanh, vì sự phát triển cộng đồng và bình đẳng giới.

GIA PHÚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên