Hội LHPN xã An Linh (huyện Phú Giáo): Thu hoạch “Vườn rau nghĩa tình”

Cập nhật: 23-09-2021 | 08:30:42

Để chăm lo, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã An Linh đã thực hiện mô hình “Vườn rau nghĩa tình”.


Hội viên phụ nữ xã chăm sóc “Vườn rau nghĩa tình”

Vườn rau được các thành viên trong Câu lạc bộ Yêu thương và chia sẻ trực thuộc hội thực hiện. Đến nay, vườn rau nghĩa tình đã thu hoạch được hơn 1 tấn rau và gửi đến cho người dân trong khu cách ly, người dân khó khăn, hộ nghèo và hộ neo đơn của địa phương. Vườn được trồng nhiều loại rau như cải xanh, cải ngọt, rau muống, mướp, mồng tơi, dền, hành lá, củ cải, khổ qua, bắp…

Chị Lê Thị Hiền, Chủ tịch Hội LHPN xã An Linh, cho biết vườn rau được các thành viên trong câu lạc bộ thực hiện rất hiệu quả, từ công đoạn làm đất, gieo hạt, bón phân đến việc tưới nước, chăm sóc và thu hoạch để trao những phần rau đến người dân trong thời điểm dịch bệnh khó khăn.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên