Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bàu Bàng: Hành động vì trẻ em

Cập nhật: 12-06-2024 | 07:17:33

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bàu Bàng đã chỉ đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ 7 xã, thị trấn trên địa bàn tổ chức các hoạt động sôi nổi, như: Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về an toàn giao thông đường bộ, Luật Trẻ em, chủ quyền biên giới biển đảo, bảo vệ môi trường và phòng chống ma túy; kỹ năng phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích thanh thiếu nhi...

Cùng với đó, các cơ sở hội đã tổ chức thăm, tặng 216 phần quà cho hơn 500 trẻ em là con em hội viên, trẻ em yếu thế, con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 63 triệu đồng.

Đây là những hoạt động thiết thực của hội viên phụ nữ nhằm thực hiện phong trào “Toàn dân chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em”, góp phần hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu Chương trình hành động vì trẻ em tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2030.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=483
Quay lên trên