Hội Liên hiệp Phụ nữ Phú Giáo: Tuyên dương 32 gia đình tiêu biểu

Cập nhật: 05-07-2010 | 00:00:00

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo vừa tổ chức tuyên dương 32 gia đình tiêu biểu xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” giai đoạn 2006-2010. Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 49/CT-TƯ của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Xây dựng gia đình thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước”, các cấp Hội Phụ nữ huyện Phú Giáo đã tổ chức tuyên truyền và triển khai sâu rộng đến 100% cán bộ, hội viên các chuẩn mực xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”. Kết quả đến nay đã có 15.182 lượt hộ gia đình được công nhận gia đình văn hóa; khoảng 70% nam, nữ thanh niên trước khi kết hôn được trang bị kiến thức về hôn nhân gia đình; 90% số người cao tuổi được con cháu, người thân chăm sóc, phụng dưỡng; 95% gia đình thực hiện tốt trách nhiệm bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; 85% gia đình thuộc các dân tộc thiểu số, gia đình nghèo, gia đình ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn được tiếp cận đầy đủ các dịch vụ văn hóa, y tế, giáo dục và các phúc lợi xã hội.

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo cũng đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng 32 gia đình tiêu biểu trong thực hiện xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” trong 5 năm qua.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên