Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Tân Đông Hiệp (Tp.Dĩ An): Thành lập mô hình “3 sẵn sàng”

Cập nhật: 12-07-2024 | 08:59:16

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Tân Đông Hiệp vừa tổ chức lễ ra mắt mô hình “3 sẵn sàng” nhằm tăng cường đoàn kết và chia sẻ trong cộng đồng, sẵn sàng hỗ trợ phụ nữ, trẻ em, góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.

Mô hình được thành lập với các tiêu chí, gồm: Sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ công tác hội; sẵn sàng học tập và làm theo gương Bác; sẵn sàng giúp đỡ phụ nữ và trẻ em. Thực hiện mô hình này, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường sẽ xây dựng mạng lưới, tăng cường tinh thần hợp tác giữa các thành viên để hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả.

Đây là mô hình nhằm cụ thể mục tiêu đổi mới nội dung, phương thức hoạt động và nâng cao hiệu quả công tác hội; giúp phụ nữ phát triển bản thân, xây dựng mối quan hệ xã hội tích cực và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=408
Quay lên trên