Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương: Được chọn làm Cụm trưởng Cụm thi đua khu vực Đông Nam bộ năm 2024

Cập nhật: 09-11-2023 | 08:49:01

Vừa qua, Cụm thi đua Đông Nam bộ gồm 7 tỉnh: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Ninh Thuận và Bình Thuận do Hội LHPN tỉnh Đồng Nai làm cụm trưởng, đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.


Đoàn đại biểu Hội LHPN tỉnh Bình Dương nhận cờ bàn giao cụm trưởng năm 2024 từ Hội LHPN tỉnh Đồng Nai

Tham dự có bà Đỗ Thị Thu Thảo, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHPN Việt Nam, phụ trách cụm. Đoàn công tác của Hội LHPN tỉnh Bình Dương có 6 thành viên do bà Trương Thanh Nga, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, làm trưởng đoàn. Trong chương trình, các đại biểu được đơn vị cụm trưởng tổ chức tham quan mô hình “Trồng bưởi, ứng dụng men vi sinh IMO xử lý rác thải hữu cơ và phế phụ phẩm trong nông nghiệp” của chị Nguyễn Lương Cẩm Chi (ấp Vĩnh Hiệp, xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai). Sau đó, đoàn dâng hương, tham quan Văn miếu Trấn Biên.

Cũng trong chương trình này, các đại biểu tham dự lễ khai mạc phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo năm 2023. Đoàn Bình Dương tham gia 1 gian hàng của cơ sở hồ tiêu Kiết Tường, TX.Bến Cát - sản phẩm OCOP 3 sao của địa phương. Tiếp đó, các đại biểu dự hội nghị tổng kết công tác thi đua của Cụm Đông Nam bộ năm 2023 và chuyển giao cụm trưởng 2024 cho Hội LHPN tỉnh Bình Dương và cụm phó là Hội LHPN tỉnh Bình Thuận.

Hội nghị cũng đã bỏ phiếu bình chọn Bình Dương là 1 trong 3 đơn vị (Đồng Nai, Bình Dương và Bình Phước) có thành tích xuất sắc, nổi bật nhận cờ thi đua của Trung ương Hội LHPN Việt Nam.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=588
Quay lên trên