Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương: Họp mặt đầu năm, phát động đợt thi đua cao điểm

Cập nhật: 31-01-2023 | 16:22:38

(BDO) Sáng 31-1, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức họp mặt Xuân Quý Mão 2023 và triển khai đợt thi đua cao điểm nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3). 


Cán bộ Hội LHPN các cấp trong tỉnh chụp hình lưu niệm nhân họp mặt đầu năm Quý Mão

Tại buổi họp mặt, bà Trương Thanh Nga, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã chúc tết cán bộ Hội LHPN các đơn vị trực thuộc; đánh giá hoạt động của hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Theo đó, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Ban Công tác phía Nam Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Phụ nữ Quân khu 7 đã tổ chức chương trình “Xuân ấm áp yêu thương” tại TX.Bến Cát, trao quà tết cho 780 trẻ em mồ côi, nữ công nhân không có điều kiện về quê đón tết, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí xã hội hóa hơn 800 triệu đồng; tổ chức chuỗi hoạt động cho các em thiếu nhi, như: Các trò chơi dân gian, xem múa lân, tham gia gian hàng “Quà xuân cho em”, gian hàng “Chợ xuân”, gian hàng ẩm thực “Bếp xuân”; tổ chức gian hàng cắt tóc miễn phí. 

Bên cạnh đó, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Tổng Công ty Becamex IDC hỗ trợ 25 trẻ mồ côi đang sinh sống trên địa bàn TX.Bến Cát trong 2 năm với kinh phí 600 triệu đồng. Các đơn vị trực thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Trao 3.175 phần quà cho hội viên là người dân tộc thiểu số, phụ nữ khó khăn trên địa bàn, tổng trị giá hơn 1,2 tỷ đồng; trao 3.813 phần quà cho nữ công nhân với trị giá hơn 1,4 tỷ đồng; tặng 180 phần quà tết cho trẻ em khó khăn, trẻ em mồ côi do dịch bệnh Covid-19 trị giá 96 triệu đồng…

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh đã phát động đợt thi đua cao điểm, triển khai các hoạt động hướng tới Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) và thực hiện kế hoạch trọng tâm của năm 2023.

Tin, ảnh: QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên