Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương: Tập huấn báo cáo viên, tuyên truyền viên quý IV- 2023

Cập nhật: 27-09-2023 | 15:18:50

(BDO) Ngày 27-9, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn báo cáo viên, tuyên truyền viên quý IV - 2023. Tham dự hội nghị có hơn 120 đại biểu là cán bộ chuyên trách Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; Ủy viên Ủy ban Kiểm tra, cán bộ phụ trách kiểm tra Hội LHPN các cấp trong tỉnh. 


Đại biểu trao đổi với giảng viên tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được bà Cao Thị Hồng Minh, Phó Chủ nhiệm chuyên trách Ủy ban Kiểm tra Trung ương Hội LHPN Việt Nam cung cấp thông tin về nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát, giải quyết khiếu nại, tố cáo và thi hành kỷ luật trong hệ thống Hội LHPN Việt Nam. 

Hội nghị là dịp để báo cáo viên, tuyên truyền viên học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt, cũng như những khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại địa phương.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên