Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương: Thực hiện hiệu quả hoạt động, chương trình công tác năm

Cập nhật: 30-12-2022 | 14:35:10

(BDO) Sáng 30-12, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 3 mở rộng, tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2022. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. 


Ký kết thi đua giữa Hội LHPN các cấp

Năm 2022, Hội LHPN tỉnh đã triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung hoạt động, chương trình công tác theo kế hoạch đề ra. Các cấp hội tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng thành công Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII. Đặc biệt, Hội LHPN tỉnh thực hiện tốt các chương trình “Mẹ đỡ đầu”, theo đó đã kết nối hỗ trợ cho 1.529 trẻ với số tiền gần 16 tỷ đồng; chương trình “Triệu phần quà - San sẻ yêu thương”, “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, cụ thể đã tặng hàng triệu phần quà, nhu yếu phẩm, mái ấm biên cương cho nhiều hộ khó khăn. 

Hội LHPN tỉnh cũng quan tâm chăm lo hội viên Hội Nữ kháng chiến, cán bộ Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ; tích cực hỗ trợ nguồn vốn, việc làm, tạo nghề giúp phụ nữ nghèo có điều kiện phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững. 


Ký kết thi đua giữa Hội phụ nữ Công an tỉnh và Hội phụ nữ Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Lộc đánh giá Hội LHPN tỉnh có những phong trào sát với đời sống, qua đó lan tỏa mạnh mẽ và mang đến quyền lợi thiết thực cho phụ nữ và trẻ em. Ông cũng lưu ý trong thời gian tới, Hội LHPN tỉnh tập trung chăm lo cho các hội viên, đối tượng nữ có hoàn cảnh khó khăn; đẩy mạnh chương trình “Mẹ đỡ đầu”; song song đó phổ biến việc chuyển đổi số trong tất cả hội viên; ứng dụng tốt công nghệ phục vụ hiệu quả công việc...


Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được tuyên dương

Dịp này, Hội LHPN tổ chức ký kết thi đua năm 2023 giữa các cấp hội, trao bằng khen của Trung ương hội, Hội LHPN tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên