Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân

Cập nhật: 28-10-2023 | 06:13:06

Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm cung cấp cho cán bộ hội các cấp, nữ lãnh đạo quản lý cấp phòng các cơ quan cấp tỉnh về đường lối đối ngoại của Đảng, công tác đối ngoại, hội nhập quốc tế của Hội LHPN Việt Nam. Chỉ tính từ đầu năm đến nay, các cấp Hội LHPN trong tỉnh đã tổ chức được 1.835 cuộc tuyên truyền, có 104.367 cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia; đăng tải thông tin hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh trên trang mạng xã hội như Zalo, fanpage với 48.477 lượt thích và theo dõi.

Bên cạnh đó, các cấp hội còn chú trọng quảng bá hình ảnh, tính nhân văn của con người Bình Dương thông qua các mô hình thiện nguyện, san sẻ yêu thương nhằm chăm lo cho người yếu thế, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể như chương trình “Mẹ đỡ đầu” giúp đỡ nuôi dưỡng những trẻ em mồ côi do dịch bệnh Covid-19; Câu lạc bộ “Bếp yêu thương” giúp hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và người dân phần nào giảm bớt áp lực trong cuộc sống...

Qua những hình ảnh đẹp đó đã làm nổi bật hơn về nét đẹp, tình người của phụ nữ và người Bình Dương “nhân ái - nghĩa tình” trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế, từ đó góp phần xây dựng Bình Dương ngày càng thịnh vượng và phát triển.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên