Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tập huấn chương trình “Bác sĩ tại gia”

Cập nhật: 18-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 18-9, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức tập huấn chương trình “Bác sĩ tại gia” cho gần 90 cán bộ hội cấp tỉnh, huyện và Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ cấp xã, phường, thị trấn.

Tại buổi tập huấn, các chị được cung cấp thông tin về các biện pháp phòng ngừa và điều trị cảm cúm như bệnh cảm lạnh, bệnh cúm, các biến chứng thường gặp, thuốc điều trị, cách phòng ngừa và hạn chế lây lan; được tập huấn kỹ năng thuyết trình để trở thành những tuyên truyền viên xuất sắc của  chương trình.

Được biết, chương trình “Bác sĩ tại gia” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Công ty GSK - nhãn hàng Panadol cảm cúm triển khai trong phạm vi cả nước. Ngoài tập huấn, chương trình còn tổ chức thi đua tuyên truyền viên xuất sắc chương trình “Bác sĩ tại gia”.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên