Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Tập huấn công tác tôn giáo, dân tộc năm 2024

Cập nhật: 22-07-2024 | 17:40:53

(BDO) Ngày 22-7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn công tác tôn giáo, dân tộc năm 2024. 

Ông Phan Hoài Nam truyền đạt nội dung tại lớp tập huấn

Tham dự lớp tập huấn có 150 cán bộ công chức, người lao động Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN cấp huyện, cán bộ phụ trách công tác tôn giáo, dân tộc cấp xã trong tỉnh, thành viên Ban Chấp hành Chi hội Phụ nữ Phật giáo tỉnh.

Tại lớp tập huấn, ông Phan Hoài Nam, Phó trưởng Ban Tôn giáo tỉnh đã truyền đạt các nội dung liên quan đến chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác dân tộc, kỹ năng tuyên truyền chính sách, pháp luật về tôn giáo trong tình hình mới.

Các học viên tham dự lớp tập huấn

Thông qua lớp tập huấn giúp các học viên nắm bắt những kiến thức cơ bản, kỹ năng, kinh nghiệm để tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác dân tộc và tôn giáo; bài trừ mê tín dị đoan, hủ tục lạc hậu, phòng chống các tệ nạn xã hội, nâng cao nhận thức, giữ gìn và phát huy các giá trị bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc...

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=509
Quay lên trên