Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh: Tập huấn Quy chế giám sát và phản biện xã hội

Cập nhật: 15-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 15-7, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai Quyết định số 217, 218 của Bộ Chính trị khóa XI về “Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội” và “Quy định về việc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền” cho đội ngũ cán bộ hội huyện, thị, thành phố và tỉnh.  

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được cung cấp những thông tin, nội dung cơ bản, các chương, điều của “Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội” và “Quy định về việc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị, xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền”. Trong đó xác định rõ trách nhiệm, định hướng, phương pháp triển khai, thực hiện của Hội Phụ nữ trong triển khai, thực hiện hiệu quả các quyết định này.

Đây là những nội dung quan trọng giúp cho đội ngũ cán bộ hội cấp tỉnh, huyện làm tốt hơn công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục hội viên và nhân dân; góp phần làm tốt hơn công tác Hội và các phong trào thi đua do các cấp Hội Phụ nữ phát động.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên