Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên năm 2024

Cập nhật: 05-04-2024 | 16:58:43

(BDO) Ngày 5-4, tại Trường Chính trị tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên năm 2024.

Tham dự có gần 350 đại biểu đến từ các cơ sở hội trực thuộc và khách mời là đại diện các sở, ngành của tỉnh.  


Bà Võ Thị Bạch Yến, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng hoa cho báo cáo viên


Tiến sĩ Dương Huy Đức, Phó Vụ trưởng, Phó trưởng cơ quan Thường trực miền Nam Tạp chí Cộng sản báo cáo chuyên đề tại hội nghị

Tại hội nghị, bà Võ Thị Bạch Yến, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã thông tin đến đại biểu về tình hình dư luận xã hội qúy I - 2024, lưu ý cán bộ, hội viên chú ý nâng cao cảnh giác với các loại tội phạm trên không gian mạng, cẩn trọng với thông tin bịa đặt, xuyên tạc, tăng cường tuyên truyền đúng, chính xác về tổ chức hội, về các hoạt động hội trong thời gian qua.



Các đại biểu tham dự hội nghị

Các đại biểu đã nghe Tiến sĩ Dương Huy Đức, Phó Vụ trưởng, Phó trưởng cơ quan Thường trực miền Nam Tạp chí Cộng sản báo cáo chuyên đề “Xây dựng hệ giá trị văn hóa Việt Nam trong thời kỳ mới gắn với việc xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới”.    

Đây cũng là dịp để cán bộ hội các cấp trong tỉnh giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động hội để đạt nhiều kết quả thiết thực trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=698
Quay lên trên