Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Tổ chức hội nghị công tác đối ngoại năm 2022

Cập nhật: 04-10-2022 | 13:05:26

(BDO) Trong 2 ngày 4 và 5- 10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tiến hành tổ chức hội nghị công tác đối ngoại năm 2022. Tham dự có gần 300 đại biểu là cán bộ Hội LHPN các cấp, lãnh đạo nữ các phòng, ban. 


Các đại biểu tham dự hội nghị

Hội nghị nhằm cung cấp cho cán bộ Hội LHPN các cấp, nữ lãnh đạo quản lý cấp phòng các cơ quan cấp tỉnh đường lối đối ngoại của Đảng, công tác đối ngoại, hội nhập quốc tế của Hội LHPN Việt Nam, đáp ứng tốt hơn yêu cầu công tác đối ngoại và hội nhập quốc tế của tỉnh trong tình hình mới.

Tại buổi khai mạc, các đại biểu đã nghe Trung tướng Phạm Văn Dỹ, nguyên Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 nói về chuyên đề: Tình hình thế giới và khu vực tác động đến hoạt động đối ngoại. Ngoài ra, còn có các chuyên đề như: Đường lối đối ngoại của Đảng; Nghị quyết hỗ trợ phụ nữ hội nhập quốc tế đến năm 2030; Công tác đối ngoại và hội nhập quốc tế trong hệ thống hội; Kết quả công tác đối ngoại, hội nhập quốc tế của tỉnh; Các mối quan hệ hợp tác hữu nghị của Bình Dương với các địa phương nước ngoài trong thời gian qua; Nguyên tắc, kỹ năng lễ tân ngoại giao.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên