Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh: Tuyên truyền phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em năm 2010

Cập nhật: 17-09-2010 | 00:00:00

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh vừa mở lớp tập huấn trang bị và nâng cao kiến thức về phòng chống suy dinh dưỡng cho Ban chủ nhiệm, thành viên các câu lạc bộ nữ chủ nhà trọ, chi hội nhà trọ do Hội Phụ nữ thành lập ở huyện Thuận An, Dĩ An. 

Nội dung tập huấn gồm: huấn luyện về dinh dưỡng hợp lý và kiến thức làm mẹ cho phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, bà mẹ đang mang thai, các cặp vợ chồng mới kết hôn; hướng dẫn cách chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ khi bị bệnh và sau khi khỏi bệnh; cải thiện tình trạng thiếu vi chất dinh dưỡng của trẻ em; vận động các bà mẹ có con từ 0 - 5 tuổi đưa con em tiêm ngừa đầy đủ; vận động nuôi con bằng sữa mẹ, đăng ký gia đình không có trẻ suy dinh dưỡng... 

Lớp tập huấn nhằm giúp cho chị em phụ nữ, nhất là chị em lao động nhập cư đang sống trong các khu cụm công nghiệp, các khu nhà trọ biết cách chăm sóc, nuôi dạy con theo phương pháp khoa học và phòng chống suy dinh dưỡng cho trẻ trong độ tuổi 0 - 5 tuổi; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các bậc cha mẹ, các thành viên gia đình trong công tác bảo vê chăm sóc trẻ em.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên