Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Tân Uyên: Thêu 300 khăn tay tặng thanh niên nhập ngũ

Cập nhật: 25-02-2024 | 14:37:25

(BDO) Trong quân trang nhập ngũ của thanh niên TP.Tân Uyên năm 2024, ngoài những món đồ theo quy định còn có những chiếc khăn tay do chính các mẹ, các dì, các chị gửi tặng. 

Phụ nữ TP.Tân Uyên thêu khăn tay gửi tặng thanh niên nhập ngũ

Hình ảnh người lính, phong cảnh quê hương đất nước, biển đảo, thơ, vè, ca dao, câu hát… trên chiếc khăn sẽ góp phần động viên thanh niên trúng tuyển yên tâm lên đường làm nhiệm vụ. Ở hậu phương, gia đình sẽ có các cấp chính quyền, đoàn thể quan tâm. 

Hình ảnh những chiếc khăn tay sẽ được trao tặng đến thanh niên nhập ngũ.

Được biết, nhằm thực hiện công tác chăm lo, động viên tinh thần cho các thanh niên lên đường nhập ngũ góp phần cùng địa phương thực hiện tốt chỉ tiêu giao quân năm 2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Tân Uyên đã phát động Hội thi “Phụ nữ khéo tay, sáng tạo thêu khăn tay” gửi tặng thanh niên nhập ngũ năm 2024. Kết quả, có 300 chiếc khăn tay đã được thêu sẽ trao tặng cho thanh niên vào ngày lên đường nhập ngũ.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên