Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Dầu Một phát động phong trào trồng cây xanh

Cập nhật: 12-03-2022 | 12:03:14

(BDO) Sáng 12-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ phát động cán bộ, hội viên, phụ nữ hưởng ứng phong trào trồng cây xanh. Phong trào có chủ đề “Phụ nữ vun trồng tương lai - vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, với tinh thần “Mỗi phụ nữ - một cây xanh”, “Mỗi cơ sở hội - một công trình cây xanh”.  

Ngay sau lễ phát động, cán bộ, hội viên, phụ nữ đã tiến hành trồng gần 100 cây dầu tại bãi đất trống trên đường Hồ Văn Cống thuộc khu phố 6, phường Tương Bình Hiệp. 




Cán bộ, hội viên phụ nữ TP.Thủ Dầu Một tham gia trồng cây xanh

Theo lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố, thông qua phong trào này góp tuyên truyền tới toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân trên địa bàn thành phố về mục đích, ý nghĩa của việc trồng cây, trồng rừng, nâng cao nhận thức trong các tầng lớp nhân dân về tác dụng của rừng, cây xanh; đồng thời hưởng ứng tham gia trồng cây xanh nhằm bảo vệ và phát triển diện tích cây xanh, bảo vệ môi trường sinh thái, tạo khí thế cho phong trào trồng cây trong năm 2022 của TP.Thủ Dầu Một.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1121
Quay lên trên