Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thuận An: Họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3)

Cập nhật: 01-03-2024 | 16:22:12

* Tặng cây xanh cho cán bộ, hội viên phụ nữ

(BDO) Ngày 1-3, tại Khu di tích Chiến khu Thuận An Hòa, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Thuận An tổ chức họp mặt kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) và 1984 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. 


Các cán bộ, hội viên phụ nữ TP.Thuận An dâng hương bàn thờ Bác Hồ tại Khu di tích Chiến khu Thuận An Hòa 


Bà Võ Thị Thu Thủy, Chủ tịch Hội LHPN TP.Thuận An ôn lại ý nghĩa Ngày Quốc tế Phụ nữ và Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Gần 100 cán bộ, hội viên phụ nữ TP.Thuận An đã viếng Khu di tích Chiến khu Thuận An Hòa, ôn lại ý nghĩa Ngày Quốc tế Phụ nữ và Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, lịch sử vùng đất Thuận An; nêu cao phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ TP.Thuận An nói riêng qua từng giai đoạn phát triển của lịch sử dân tộc; khẳng định vai trò của người phụ nữ trong gia đình, cộng đồng và xã hội. 



Cán bộ, hội viên phụ nữ TP.Thuận An tham quan Nhà truyền thống tại Khu di tích Chiến khu Thuận An Hòa 

Tại buổi họp mặt, Hội LHPN TP.Thuận An đã triển khai thực hiện các kế hoạch, nội dung, chương trình hành động để tiếp tục mang lại lợi ích thiết thực cho phụ nữ và trẻ em trong năm 2024. 


Lãnh đạo Hội LHPN TP.Thuận An tặng cây xanh cho các hội viên



Cán bộ, hội viên phụ nữ TP.Thuận An chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích Chiến khu Thuận An Hòa

Dịp này, Hội LHPN TP.Thuận An đã tặng mỗi cán bộ, hội viên một cây xanh, phát động tiếp tục thực hiện phong trào “Mỗi phụ nữ trồng một cây xanh - Mỗi cơ sở hội một công trình cây xanh”.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên