Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thuận An: Nhiều hoạt động thiết thực trong 6 tháng đầu năm 2022

Cập nhật: 19-07-2022 | 07:42:43

 Trong 6 tháng đầu năm 2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thuận An đã vận động nhà hảo tâm trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh nghèo khó khăn kinh phí 122 triệu đồng.

Bên cạnh đó, hội còn vận động trao tặng 200 phần quà cho nữ công nhân khó khăn; 251 phần quà cho các nữ kháng chiến và hội viên phụ nữ khó khăn, mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ hội hưu trí và cán bộ hội qua các thời kỳ, cán bộ đề án các xã, phường với tổng trị giá trên 109 triệu đồng; trao kinh phí xây dựng “Mái ấm biên cương” trị giá 100 triệu đồng cho gia đình liệt sĩ khó khăn; tặng các nhu yếu phẩm cho các chiến sĩ biên phòng với tổng số tiền 60 triệu đồng.

Ngoài ra, hội còn ra mắt Tuyến đường hoa phụ nữ TP.Thuận An với chiều dài gần 2km. Các cấp hội cơ sở có nhiều cách làm hay, như: Tuyến đường hoa, vườn cây thuốc Nam, mảng xanh của hội...

S.TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên