Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thuận An: Tặng mái ấm tình thương cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 23-12-2022 | 14:43:01

(BDO) Để kịp thời trao tặng mái ấm tình thương cho phụ nữ khó khăn có nhà đón Tết Nguyên đán, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Thuận An đã tổ chức đoàn đến trao tặng mái ấm tình thương cho chị Thạch Thị Dung là hộ khó khăn về nhà ở tại xã Phong Phú, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.


Chị Thạch Thị Dung (thứ 3, từ trái qua) vui mừng khi có nhà mới đón tết

Hoàn cảnh của chị Dung rất khó khăn, chị có 2 người con mất vì bệnh, chồng bỏ đi. Hiện tại chị mang nhiều căn bệnh nan y, mất sức lao động, sống đơn chiếc một mình. Ngôi nhà được xây dựng có diện tích 45m2, gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, tổng kinh phí xây dựng 108 triệu đồng, trong đó Hội LHPN TP.Thuận An vận động nhà tài trợ ủng hộ 50 triệu đồng, số tiền còn lại người thân của chị Dung hỗ trợ.

Bà Võ Thị Thu Thủy, Chủ tịch Hội LHPN TP.Thuận An, cho biết đây là một trong những hoạt động nghĩa tình, nhân ái hội đã triển khai thực hiện. Trong năm 2022, Hội LHPN TP.Thuận An đã vận động xây dựng và trao tặng 4 mái ấm tình thương cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài tỉnh.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên