Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thuận An: Tập trung xây dựng nếp sống văn hoá, văn minh gắn với phát động “Ngày thứ bảy văn minh”

Cập nhật: 12-08-2024 | 16:40:23

(BDO) Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Thuận An đang tập trung thực hiện các giải pháp xây dựng nếp sống văn hoá, văn minh gắn với phát động “Ngày thứ bảy văn minh”.


Hội LHPN TP.Thuận An thực hiện “Ngày thứ bảy văn minh”

Cụ thể, Hội LHPN thành phố và hội cơ sở tiếp tục phát động mô hình “Mỗi chi hội - Một tuyến đường tự quản” với 42 tuyến đường được các cấp hội đăng ký tự quản. Từ đầu năm đến nay, các cấp hội đã ra quân 165 đợt vệ sinh với 6.856 lượt người tham gia. Hội LHPN thành phố thực hiện công trình “Vườn hoa phụ nữ” vẽ trang trí 180 cột điện với chủ để “Cột điện nở hoa” trên tuyến đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu. 

Thực hiện phong trào “Mỗi phụ nữ trồng một cây xanh - Mỗi cơ sở hội một công trình cây xanh”, Hội LHPN TP.Thuận An đã tổ chức Lễ phát động năm 2024 và trao 188 cây xanh cho cán bộ hội để hưởng ứng phong trào; hội cơ sở đã trao 1.560 cây xanh cho cán bộ hội, hội viên. Ngoài ra, TP.Thuận An còn có 11 tuyến "đường hoa phụ nữ" và hàng chục mảng xanh của Hội LHPN tại nơi làm việc, văn phòng khu phố do hội thực hiện.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=725
Quay lên trên