Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thuận An: Tuyên truyền về bảo đảm an toàn giao thông trong kỳ nghỉ tết

Cập nhật: 16-01-2023 | 09:23:19

Thực hiện đề án “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị trên địa bàn TP.Thuận An giai đoạn 2022-2025”; hưởng ứng phong trào “Phụ nữ Thuận An ứng xử văn minh, sống nghĩa tình”… Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Thuận An vừa tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, hỏi đáp nhanh kiến thức an toàn giao thông (ATGT) cho hội viên, phụ nữ và vận động người dân giữ gìn an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão và các ngày lễ lớn trong năm 2023.

Có 120 người dự chương trình này. Các chị đã được nghe ông Nguyễn Đức Huấn, nguyên Phó chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh, chia sẻ thông tin hữu ích về Luật Giao thông đường bộ, đặc biệt là việc đi lại sao cho an toàn trong những ngày nghỉ tết sắp tới. Bà Nguyễn Thị Hồng Xuân, Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.Thuận An, cho biết thông qua chương trình này, Hội LHPN TP.Thuận An kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ, người dân trên địa bàn tham gia hưởng ứng “Nếp sống văn minh đô thị” gắn với bảo đảm ATGT trên địa bàn bằng những việc làm thiết thực, cụ thể như: Xây dựng lối sống, nếp sống văn minh, nâng cao ý thức nơi công cộng, có thái độ ứng xử đúng mực trong các mối quan hệ tình làng nghĩa xóm, ứng xử có trách nhiệm với môi trường, xã hội; vận động người dân biết cư xử nhã nhặn, biết nhường đường, không có hành vi côn đồ, quá khích khi tham gia giao thông và đặc biệt là phát huy vai trò của chị em phụ nữ, người dân trong phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc trong dịp lễ tết và các ngày hội…

Nhân dịp Tết Nguyên đán, Hội LHPN TP.Thuận An đã tặng hơn 100 phần quà cho công nhân xa quê ở lại Bình Dương ăn tết và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên