Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Bến Cát: Nhiều hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh

Cập nhật: 15-10-2020 | 09:17:38

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX.Bến Cát vừa tổ chức hội thi văn nghệ “Sắt son niềm tin với Đảng” chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự hội thi có 8 đội với hơn 80 thí sinh đại diện cho Hội LHPN 8 xã, phường. Mỗi đội tham gia 3 tiết mục với các bài hát ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi người phụ nữ Việt Nam; các bài hát ca ngợi về chiến sĩ, biển đảo, biên giới của Tổ quốc; các bài hát về đất và người Bình Dương. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 17 giải các thể loại và giải toàn đoàn cho các đơn vị đoạt giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Sau cuộc thi, Ban tổ chức tiếp tục chọn đơn vị xuất sắc nhất để tham gia vòng thi cấp tỉnh.

Cùng với đó, Hội LHPN TX.Bến Cát còn tổ chức cuộc thi viết báo tường tuyên truyền về “Những thành tựu đổi mới, thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020”. Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức và phát huy những kinh nghiệm để vận dụng linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả trong đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền của hội, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ hiện nay...

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên