Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Bến Cát: Tập huấn công tác giám sát phản biện xã hội cho cán bộ hội cơ sở

Cập nhật: 14-05-2015 | 08:54:37

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX.Bến Cát vừa tổ chức lớp tập huấn công tác giám sát phản biện xã hội năm 2015 cho cán bộ hội các xã, phường trên địa bàn thị xã.

Tại lớp tập huấn, các học viên được hướng dẫn một số nội dung cơ bản như: Một số vấn đề chung về quy chế giám sát, phản biện xã hội; Quy định về góp ý xây dựng Đảng, chính quyền; Giám sát và phản biện xã hội của hội theo Quyết định 217/2013/QĐ-TW và Quyết định 218/2013/QĐ-TW về mục đích, tính chất, nguyên tắc, chủ thể thực hiện, nội dung, phương pháp, quy trình, kỹ năng thực hiện giám sát, phản biện. Thông qua lớp tập huấn đã góp phần giúp cho cán bộ hội cơ sở trang bị một số kiến thức cơ bản về công tác giám sát và phản biện xã hội. Từ đó hiểu nhiệm vụ, quyền lợi, trách nhiệm của chủ thể giám sát, chủ thể phản biện và của cơ quan, đơn vị; đồng thời hướng dẫn chị em lựa chọn nội dung giám sát, kỹ năng, phương pháp cần thiết để thực hiện giám sát và phản biện xã hội đạt hiệu quả.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên