Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Bến Cát tổ chức hội thi kể chuyện và hát về Bác Hồ

Cập nhật: 17-05-2023 | 20:22:23

* Phát động Tháng Công nhân

(BDO) Chiều 17- 5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX.Bến Cát tổ chức hội thi kể chuyện và hát về Bác Hồ nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2023). 

Ban tổ chức trao thưởng cho các đội đạt giải

Tham gia hội thi có 8 đội Hội LHPN các xã, phường của thị xã. Các đội tham gia 2 phần thi, gồm hát và kể chuyện về Bác.

Với hình thức sân khấu hóa, các đội thể hiện liền mạch các nội dung đơn ca, song tam ca, múa, kể chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp của Bác, lối sống giản dị, lòng yêu nước và những đức tính cao quý của Bác; các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, về mẹ, gương nữ anh hùng liệt sĩ, truyền thống đấu tranh của phụ nữ Việt Nam, ca ngợi về quê hương, biển đảo… 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội đạt giải.

Ban tổ chức tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Theo bà Nguyễn Thị Tuyết Loan, Chủ tịch Hội LHPN TX.Bến Cát, hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, hội viên và phụ nữ về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, học tập Bác về cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư và tấm gương đạo đức sáng ngời của Người; đồng thời tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất của cán bộ, hội viên phụ nữ.

Dịp này, Hội LHPN TX. Bến Cát phát động Tháng Công nhân và tuần lễ Thanh niên công nhân năm 2023, với nhiều hình thức như giới thiệu việc làm, thăm, tặng quà cho công nhân khó khăn.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên