Hội Liên hiệp thanh niên huyện Dầu Tiếng: Vận động thanh niên tham gia phát triển kinh tế

Cập nhật: 16-01-2010 | 00:00:00

Với chương trình thanh niên (TN) tham gia phát triển kinh tế - xóa đói giảm nghèo, năm 2009, các cấp hội liên hiệp thanh niên (LHTN) trong huyện đã triển khai đến các hội viên TN và đã mang lại hiệu quả kinh tế.

Cụ thể trong năm 2009, các cấp hội LHTN trong huyện phát động TN tham gia làm kinh tế gia đình và đã được đông đảo TN tham gia, qua đó đã xuất hiện nhiều mô hình sản xuất của TN mang lại hiệu quả kinh tế như: mô hình nuôi gà ta của hội viên Trịnh Anh Tuấn ở Minh Tân, Trương Anh Thế ở Long Tân; mô hình VAC của hội viên Dương Thống Nhất; mô hình nuôi ba ba của hội viên Nguyễn An Khang... Ngoài ra các cấp hội LHTN trong huyện cũng đã tổ chức cho gần 2.000 lượt hội viên tham quan các mô hình chăn nuôi và trồng trọt đang mang lại hiệu quả

Được biết hiện nay toàn huyện có 08 tổ hợp tác TN, thu hút 44 hội viên tham gia sinh hoạt, các tổ hợp tác này chủ yếu tổ chức chăn nuôi gà, nuôi dế và nuôi nhím.

NGỌC BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên