Hội Liên hiệp Thanh niên khối Doanh nghiệp tỉnh: Địa chỉ tin cậy của hội viên, thanh niên

Cập nhật: 08-10-2023 | 15:35:27

(BDO) Sáng 8 - 10, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam Khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 – 15.10.2023).

Các đại biểu chúc mừng sinh nhật Hội LHTN Việt Nam tuổi 67

Tại chương trình, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 67 năm hình thành và phát triển tổ chức Hội. Riêng đối với Hội LHTN Việt Nam Khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương trải qua 16 năm với 3 kỳ đại hội. Tính đến nay, có 28 cơ sở hội với tổng cộng trên 6.000 hội viên với hơn 12.000 thanh niên. 

Ra mắt Chi hội Thanh niên Công ty TNHH PCCC Công nghệ cao VFS

Ra mắt Đoàn cơ sở Khu Công nghiệp Việt Nam – Singapore

Thời gian qua, Hội LHTN Việt Nam Khối Doanh nghiệp tỉnh đã thực hiện công tác mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, đặc biệt là thanh niên công nhân với nhiều cách làm hay, sáng tạo; nhiều chương trình chăm lo, hỗ trợ, đồng hành thiết thực, gần gũi, sát thực với nhu cầu thực tế của hội viên, thanh niên, trở thành địa chỉ tin cậy của hội viên, thanh niên công nhân trong khối.

Trao giải cho các tập thể xuất sắc đạt giải hội thi Ý tưởng sáng tạo

Tại chương trình, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Khối Doanh nghiệp tỉnh đã thực hiện lễ công nhận hội viên mẫu; tổ chức và trao giải cuộc thi Ý tưởng sáng tạo dành cho đoàn viên, thanh niên công nhân khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương năm 2023; tri ân Thường trực Hội LHTN Việt Nam Khối Doanh nghiệp tỉnh qua các thời kỳ; tuyên dương các tập thể, chi hội, câu lạc bộ đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh giai đoạn 2022 - 2023; tổ chức ra mắt các chi đoàn, chi hội trực thuộc trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên