Hội Liên hiệp Thanh niên Phú Giáo: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo xã An Linh

Cập nhật: 25-03-2015 | 08:08:39

Sáng 24-3, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Phú Giáo phối hợp cùng CLB Thầy thuốc trẻ huyện Phú Giáo và UBND xã An Linh tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 150 đối tượng là người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của xã.

Các thầy thuốc trong CLB Thầy thuốc trẻ huyện Phú Giáo khám bệnh cho người nghèo xã An Linh

 

Tại buổi khám bệnh và cấp phát thuốc, các thầy thuốc đã ân cần thăm khám và cấp phát thuốc điều trị cho các đối tượng nghèo của xã với những bệnh thường gặp vào mùa nắng như: Hô hấp, đau nhức xương khớp, chóng mặt, mất ngủ, ho và một số bệnh thường gặp khác ở người già và trẻ nhỏ. Đoàn cũng đã tặng cho mỗi người một phần quà. Tổng chi phí đợt khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo của xã An Linh là 17 triệu đồng, trong đó tiền thuốc trị giá 8 triệu đồng, quà trị giá 9 triệu đồng. Số tiền này do Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Phú Giáo cùng CLB Thầy thuốc trẻ huyện Phú Giáo vận đồng hỗ trợ.

HOÀI PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên