Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh: Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống hội

Cập nhật: 14-10-2017 | 06:23:35

Kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2017), Hội LHTN tỉnh tổ chức các hoạt động trong ngày 14 và 15-10. Các hoạt động này nhằm tiếp tục khơi dậy niềm tự hào về tổ chức hội và tinh thần rèn luyện, cống hiến trong hội viên thanh niên.

Theo đó, chương trình ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” - hội diễn “Sắc màu Lạc Hồng”, tuyên dương các câu lạc bộ, đội, nhóm tiêu biểu và chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” sẽ được Hội LHTN tỉnh tổ chức hôm nay (14-10) tại Chiến khu Vĩnh Lợi (ấp 3, xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên). Trong 2 chương trình này, Hội LHTN tỉnh sẽ ôn lại truyền thống 61 năm Hội LHTN Việt Nam; đồng thời giới thiệu các hoạt động nổi bật trong công tác hội và phong trào thanh niên tỉnh. Dịp này, Hội LHTN tỉnh còn khen thưởng gương điển hình tiêu biểu, giàu nghị lực vươn lên để truyền nghị lực sống, khơi dậy giá trị tốt đẹp, thúc đẩy sự phấn đấu của tuổi trẻ. Tại ngày hội cũng diễn ra hội thi “Tìm kiếm tài năng các câu lạc bộ, đội, nhóm”. Đây là dịp các bạn trẻ phát huy năng khiếu về các lĩnh vực như võ thuật, thể dục thể thao, nhảy cổ động, văn hóa văn nghệ, trình diễn tài năng, nghệ thuật, dân vũ quốc tế…

Ngày mai (15-10), Hội LHTN tỉnh sẽ tổ chức ngày hội hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tỉnh; tổng kết Kết luận số 08- KL/TWĐTN-KHCN ngày 19-5-2014 của Ban Thường vụ Trung ương Đoàn về “Một số giải pháp đẩy mạnh công tác tài năng trẻ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh giai đoạn 2014-2017” và diễn đàn “Tài năng trẻ chung tay dựng xây quê hương Bình Dương giàu đẹp, văn minh”. Chương trình này được tổ chức ở Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh (TX.Bến Cát).

Ngoài các hoạt động chính, ngày hội hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp còn có triển lãm nhiều gian hàng của các doanh nghiệp nhằm giới thiệu việc làm và nắm bắt nhu cầu việc làm trong thanh niên. Các gian hàng giới thiệu sản phẩm, quá trình sản xuất và sự hình thành phát triển của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp thành công. Thông qua các gian hàng nhằm giới thiệu việc làm, nắm bắt nhu cầu việc làm trong thanh niên; hỗ trợ thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp; mặt khác tạo cơ hội tiếp xúc, làm việc trực tiếp với những cố vấn, chuyên gia giàu kinh nghiệm cho thanh niên có mong muốn, đam mê khởi nghiệp, khát vọng làm giàu chính đáng.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=959
Quay lên trên